CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TÂM MINH

Nhà Sản Xuất Thực Phẩm Xanh Cho Cuộc Sống Hiện Đại

CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP CỦA TÂM MINH FOODS TẠI FOODEX 2024

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tâm Minh Foods tham gia sự kiện FOODEX - Triển lãm Quốc tế thường niên lớn nhất ngành Lương thực Thực phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với lần trở lại này tại HCMC FOODEX 2024, Tâm Minh Foods đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng và khán giả tại sự kiện, với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, thiết kế gian hàng. Mang đến một không gian mua sắm ngập tràn sắc xanh và tươi mát, đúng với tinh thần và phương châm “sống xanh” của thương hiệu. 

​​​​​​

Sự kiện diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 18.05.2024, thu hút được nhiều khách hàng và các đối tác tại sự kiện với những chương trình ưu đãi độc quyền, mua sắm thú vị và quà tặng hấp dẫn chỉ có tại FOODEX lần này.

Kết thúc 4 ngày tại triển lãm, đã mang đến nhiều câu chuyện và những hình ảnh ấn tượng của khách hàng và các đối tác tại sự kiện. Hãy cùng Tâm Minh Foods điểm lại những khoảnh khắc đắt giá này nhé!

----------------------------
Tâm Minh Foods là nhà sản xuất thực phẩm xanh - sạch, có giá trị nuôi dưỡng sức khỏe Mong được đồng hành cùng bạn trong những bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày.

Fanpage
Ytb